Pages

Review mới nhất về Honda Civic 2017

hệ thống biết tin giải trí ở Honda Civic 1.5L VTEC Turbo tổng thể vừa sức thỏa mãn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, đầu tiên là monitor 7-inch đa chức năng mang hình trạng rãng rành lành ổ, dễ chơi làm quen & sử dụng. Honda mcung cung cấp cung ứng kết nối USB/Bluetooth/HDMI/Wifi/Radio đính kèm dàn loa tám cái, hào kiệt giải đáp máy tính bảng tay rảnh, nhắn tin, ra lện bằng các giọng nói và cả bản vẽ dẫn con đường…

ko kể hệ thống máy điều hòa tự động 2 khoảng sở hữu hốc gió phía đằng sau, các dễ ợt Đặc trưng mà Civic trang bị cũng có thể nói tới như nút nhấn khởi động, cửa sổ nhìn ra ngoài trời chỉnh điện, khối hệ thống kiểm soát chặng đường Cruise Control, nhân tài Brake Hold giữ lại phanh tạm, những hộc chứa thứ và đi cốc tản mác khắp cabin…

Điểm nổi bật cơ mà bao gồm Honda VN) liên tiếp chú ý mang lại thế hệ Civic thế hệ đó chính là khả năng vận hành dạn dĩ và linh hoạt, điều này có trong tay dựa vào khối mô tơ cao huyết áp VTEC dung lượng một.5L câu kết cộng cây hộp số CVT cùng thảo luận kể từ nền móng công nghệ Earth Dreams. thông số tính năng mà lại “lứa đôi song” này đem đến như sau: công suất cực lớn 170 mã lực Ở 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn tối đa 220 Nm ở 1.700 – 5.500 vòng/phút; tốc độ tối đa 200 km/h cộng thời gian gian tăng cường 0-100 km/h trong tám,tam giây.

thời gian cơ mà bên tôi nắm lái Civic thế hệ vỏn vẹn chỉ ở mức 3 kilomet vào khuôn khổ chương trình lái thử bởi vì Honda doanh nghiệp, mà chừng ấy cũng là cục bộ nhằm chúng tôi nhận được các gì tất cả mà Mẫu sedan nào là sở hữu. Đó là chức năng bức tốc, cảm thấy lái và tính năng giải quyết của thân chiếc xe.


cảm thấy của tớ sau khi kéo dài tứ lượt tăng cường cùng Civic được xem là khôn xiết toàn diện, độ trễ của động cơ tăng áp và được Honda khôi lỏi triệt tiêu toàn bộ nguyên vẹn. cây hộp số CVT mang công dụng luôn luôn duy trì tua đồ vật ở tầm mức quá cao làm cho xe có trong tay phản hồi tiên tiến với từng cú nhấn ga, thêm vào đó sự suôn sẻ của dây cáp đai và nhị người thương buli vô cấp giúp xe lăn bánh đầy mượt mà, vấn đề ko kẻ địch nào ở cộng phương thức hiện tại có thể thực hiện được. cơ mà nếu bạn ưu chuộng sự cảm giác Sport thì qui định lượng S cùng nhị lẫy dịch số của Civic tiếp tục là sự việc chọn lựa ăn nhập, cách cơ mà Honda lập trình ECU để mô phỏng các cấp dịch số được xem là hợp lý, mà có vài lần lúc chúng tôi chưa kịp dùng thì Civic sẽ tự khựng lại and “lịch sự lượng” lúc vòng tua mà đến mức 6.000 vòng/phút.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram