Pages

mày mò những cù lao đẹp và hấp dẫn nhất VN)



Việt Nam không chỉ là biển đảo mà còn bao hàm đảo giản dị, mộc mạc và hấp dẫn không hề kém gì biển. nếu như bạn có 3 – 5 ngày nghỉ thì đây là là một khoảng thời gian xuất sắc và hợp lý để chuyến tham quan, tò mò những cù lao đẹp và hấp dẫn nhất VN) tự túc tiện lợi và vui vẻ. bạn hãy tìm hiểu thêm, chọn và lên kế hoạch sớm nhé.



cù lao Câu, Bình Thuận



nói một cách khác là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là một 2 khu bảo tàng biển của Bình Thuận. du lịch cù lao đẹp và nức tiếng nhất Việt Nam 3 ngày tự đắc các bạn sẽ sở hữu được cơ hội chiêm ngưỡng “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, trải nghiệm lặn biển ngắm sinh vật biển, cùng ngư gia đánh bắt cá thủy sản, mày mò rạn đá 7 màu….quan trọng đặc biệt, buổi tối khách tham quan rất có thể đơn vị BBQ và đốt lửa trại bên bờ cù lao. Những chỉ dẫn chuyến du lịch đảo Câu trước đó của nó tôi sẽ sở hữu ích cho hành khách.

cù lao Thu, Bình Thuận



Bình Thuận không chỉ có được mẹ tự nhiên ban tặng cho đảo giàu có cute mà vẫn được ưu tiên thêm đảo Thu, một trong những cù lao đẹp, quyến rũ và hút bạn nhất VN). đa số đa số các du khách có cẩm nang du lịch đảo Thu tự mãn và tươi vui làm cho biết họ sự thật ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ lạ của đảo Thu. không dừng lại ở đó, ăn uống, con người cùng các hoạt động chuyến tham quan biển tại đây cũng giúp họ có 1 kỳ du lịch độc lập theo chuẩn nghĩa.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram