Pages

Review xe Hyundai i20 Active 2017


Phía đầu xe, Hyundai sắp xếp một cỗ đèn điện có nét phong cách thiết kế táo tợn, kéo dài từ sắp thân lưới tảng nhiệt độ tới gần nửa nắp capo. mặc dù có kích cỡ to là thế, cỗ đèn chiếu sáng đó vẫn mang đến tầm nhìn hơi hợp lý trên tổng thể thân chiếc xe, nếu như không nói là hơi đẹp & tuyệt vời.

ngoại trừ dải đèn hoạt động buổi ngày - DLR - dùng 5 láng đèn LED các phía thì các chỗ đứng giữ lại phần nhiều được thiết bị đèn dây cáp tóc halogen thông thường. riêng biệt đèn thiết yếu sử dụng bộ gương cầu khá đẹp đi kèm theo sở hữu khả năng bật tắt tự động & khả năng con quay theo phía đánh lái của volant. không chỉ có vậy, “chân mày” cỡ to được sử dụng cũng như đèn vị trí giỏi trang hoàng gây ảo giác như 1 dải đèn LED thời thượng & kì quái. cộng thêm, phần đầu của xe vẫn còn đc bố trí một đèn sương mù ở bên ít hơn và cũng với đường nét “to,bự” cũng như cỗ đèn chủ yếu. nhằm đồng điệu, Hyundai còn trang trí thêm vào cho cỗ đèn gầm nào một vòng trang hoàng đồng màu với thân xe tương đối đẹp.

không dừng lại ở đó, lưới dùng để tản nhiệt của Hyundai i20 Active dùng bộ lưới tản nhiệt tối giản có đường nét trang hoàng khéo thả bởi 1 vòng mạ chrome sáng bóng loáng. Cách xếp đặt nào tạo nên vẻ bên ngoài mạnh mẽ và uy lực & hùng hổ. nhằm đột phá phong cách nào là, Hyundai xếp đặt thêm cho i20 Active một lớp ốp bảo đảm an toàn cản trước màu sắc bạc đẹp mắt và trông rất nổi bật. Cách thiết kế nè mang i20 tới sát hơn có đường nét Sport của những dòng xe SUV thực thụ.

thân của xe i20 Active nổi bật có đường chỉ gân dập nổi mạnh mẽ và uy lực, đính kèm có cỗ nhì thanh nẹp mạnh mẽ và uy lực trên è cổ xe cộ. Hyundai đồ vật cho i20 Active cỗ mâm kim loại tổng hợp nhôm 5 chấu kép khỏe mạnh. do đó, cỗ mâm đó sẽ kèm theo với lốp xe cộ Bridgestone B250 mang kích cỡ 195/55R16.

khi nhìn ngang thân của xe, hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy gương sau của chiếc xe được tích hợp đèn báo rẽ cộng tác dụng chỉnh & gập năng lượng điện tân tiến và tiện dụng. Thêm vào đó, các tay bắt của mạ chrome hơi đẹp cũng rất được tích hợp chức năng khóa/mở cửa bởi nút nhấn một va.

Mặc dù có mức giá bán khá hợp lý, Hyundai i20 Active nhưng vẫn được trang bị những khối hệ thống tin cậy tiên tiến và không thiếu thốn cũng như : 6 túi đựng khí tin cậy bao hàm 2 túi khí trước, 2 túi đựng khí bên cạnh hông cửa đằng trước cùng 2 túi khí rèm cửa ngõ. không chỉ có vậy, khối hệ thống phanh cũng được thứ chức năng hạn chế bó cứng phanh - ABS, hệ thống phân bổ lực phanh - EBD.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram