Pages

Chi tiết Honda Accord 2017

monitor thông tin trên đồng hồ đeo tay lái là dạng màn hình đơn sắc thông thường, thiếu thời trang cũng như hơi “quê mùa” với cùng một chiếc xe giá trị gần 1,5 tỷ VNĐ.
Về mặt tiện lợi, Honda cũng chế tạo hàng loạt những tiện nghi như hệ thống máy điều hòa 2 vùng tự động hóa có cửa gió cho hàng ghế đằn g sau, khối hệ thống music 6 loa chỉ huy bằng monitor chạm màn hình 7 inch cao cấp có những khả năng giải trí như radio AM/FM, dẫn đường Sygic, connect bluetooth, USB/AUX, HDMI.

Ngoài ra xe còn gồm có tiện lợi khác ví như: hệ thống bật nguồn bằng nút nhấn phối kết hợp với vấn đề mẫu chốt lanh lợi ra vào xe, kính khung cửa sổ lên xuống 1 chạm cho dãy ghế trước, khung cửa sổ trời, rèm hạn chế nắng cửa sau chỉnh tay và rèm chống nắng kính hậu chỉnh điện.
Honda Accord 2017 vẫn được thiết bị mô tơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC phần mềm công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY phối hợp với cây hộp số auto 5 cấp công năng cực đại 178 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực to 225Nm tại 4.000 vòng/phút. thông số kỹ thuật này phối hợp với tự trọng bản thân xe 1.550 kg nói theo một cách khác là vừa đủ, giúp Accord 2017 điều hành và quản lý cân bằng giữa hai yếu tố mạnh mẽ và tự tin và kinh tế tài chính khi dùng

Với giá bán 1,47 tỷ việt nam đồng và 1 bạn dạng duy nhất, Honda Accord 2017 xác định cho mình vị trí thời thượng trong phương thức sedan hạng D thuộc những đối phương như Toyota Camry 2.5Q, Nissan Teana, Peugeot 508, hay Subaru Legacy. không dừng lại ở đó thuộc những trang bị phầm mềm và an toàn cao cấp, Honda Accord 2017 được xem là dòng xe hướng tới của những quý ông ưng ý cảm giác lái thể thao, trưởng thành nhưng vẫn không kém sự sang trọng và quý phái, Ngoài ra mẫu xe đó còn là mẫu xe dữ thăng bằng tốt nhất có thể giữa hai mục đích, vừa phù hợp cho cả gia đình lẫn dùng cho nhu yếu công tác buôn bán của người sở hữu.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram