Pages

Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2016 Phần 2

Ngoài ra, tay đua của Tiguan đến cảm giác hơi váy đầm & đúng mực khi sử dụng. Tuy nhiên, hiệu ứng đường lại bị triệt tiêu không ít. phía trên chưa hẳn là 1 nơi ăn hại vì thế hiệu ứng đánh lái đúng chuẩn phía vẫn còn đấy & không bị mất đi theo sự triệt tiêu nào.

lúc đi lại tới những cung mặt đường có khá nhiều khu đất sỏi bazan, khối hệ thống dẫn độg thế hệ sự thật phát huy không còn chức năng. Con đường công ty du lịch Đà Nẵng chuyển động sở hữu rất hiều sỏi nhỏ dại, chuyển động bên dưới 40Km/h sẽ không gây đau đớn. tuy vậy, ví như 1 loại xe nào đó vận động trên tuyến đường đó mà chỉ với 1 cầu dẫn động & không đủ chức năng cân bằng năng lượng điện tử tốt bất biến thân chiếc xe thì sẽ rất không an toàn.
chúng tôi thể nghiệm hệ thống của Tiguan lần đầu tiên sở hữu chức năng cân nằng điện tử (ESP) đc mở, chuyển phải khoản về dạng điều khiển bằng tay. chúng tôi tiến hành tăng tốt bất ngờ cùng tay lái bất ngờ, xe pháo không thể có mặt tình trạng trơn hay bị văng đuôi. xe pháo lao đi vạch vút theo chân ga và các cú tay lái một cách mềm mịn.
tiếp sau, chúng tôi ngừng hệ thống thăng bằng điện tử đi. Thực hiện lại quá trình trên, giờ đây, hiện tượng văng đuôi đã có mặt sau 2 lần tay lái đột ngột. Tuy nhiên, đuôi xe vẫn giữ được tình trạng bình ổn và trở về vị trí lúc đầu do quy trình bức tốc vẫn còn ra mắt và khối hệ thống dẫn động bốn bánh bốn-Motion phân chia lực đẩy/thả khá tốt.

tóm lại, sự kết hợp của hệ thống đụng lực tiên tiến với tương đối nhiều technology hiện đại & khối hệ thống truyền rượu cồn hiệu quả đã hỗ trợ Tiguan bù trừ lại với khá nhiều thua thiệt về thứ nội/ngoại thất đối với kẻ địch.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram